Các nguyên tắc bảo mật

Để đảm bảo tính bảo mật của thông tin khách hàng, Địa ốc Khánh Hòa thực hiện các nguyên tắc sau:

  • Chỉ yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin mà chúng tôi cho rằng có liên quan đến các nhu cầu tài chính và giao dịch giữa khách hàng và ngân hàng
  • Sử dựng thông tin cá nhân của khách hàng để đưa ra chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn
  • Không tiết lộ thông tin cá nhân cho các tổ chức bên ngoài trừ khi khách hàng đồng ý hoặc luật pháp yêu cầu
  • Thông tin của khách hàng được lưu giữ một cách chính xác và cập nhật
  • Sử dụng hệ thống bảo mật chặt chẽ để phòng tránh việc người không có thẩm quyền tiếp cận thông tin của khách hàng, kể cả nhân viên ngân hàng
  • Những cá nhân hoặc bên thứ ba có quyền tiếp cận thông tin cá nhân của khách hàng được yêu cầu rõ ràng về việc tuân thủ nghĩa vụ giữ bảo mật do ngân hàng đề ra.

Bảo mật dữ liệu

Mọi thông tin của khách hàng trên hệ thống Địa ốc Khánh Hòa được bảo mật

  • Máy khách: Trong quá trình cung cấp thông tin cho chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm bởi công nghệ mã hóa 256-bit Secure Socket Layer (SSL) sẽ bảo vệ thông tin trong quá trình truyền đi trên Internet.
  • Máy chủ: các máy chủ của Địa ốc Khánh Hòa đều được bảo vệ bằng “bức tường lửa” và hệ thống “phát hiện và ngăn chặn xâm nhập (IDS/IPS)” liên tục có sự theo dõi thường xuyên của người quản trị nhằm ngăn chặn mọi truy cập trái phép hoặc khả nghi. Mật khẩu của khách hàng được mã hóa 1 chiều, vì thế, ngay cả người quản trị server cũng không thể biết được mật khẩu của khách hàng.
  • Khi gặp sự cố về bảo mật, khách hàng cần phải liên hệ ngay với Địa ốc Khánh Hòa, tránh việc kẻ gian lợi dụng sơ hở.

Bảo mật tài khoản

  • Mọi thông tin tài khoản của khách hàng tương tác với hệ thống Địa ốc Khánh Hòa đều thông qua việc nhận gửi email. Vì vậy, để đảm bảo thông tin cá nhân của mình, khách hàng cần phải bảo mật cả thông tin email của mình.
  • Không nên ghi thông tin tài khoản ra bất kỳ đâu, mà nên nhớ trong đầu.
  • Địa ốc Khánh Hòa sẽ không bao giờ yêu cầu khách hàng cung cấp mật khẩu của tài khoản để đảm bảo chỉ khách hàng là người duy nhất biết mật khẩu đó. Không nên lựa chọn các con số dễ đoán như ngày sinh nhật, số điện thoại hay một phần tên của mình để làm mật khẩu. Nếu khách hàng nghĩ rằng thông tin tài khoản hay mã số bí mật đã bị tiết lộ cho một bên thứ ba, bị mất hoặc ăn cắp, và từ đó có thể nảy sinh giao dịch không phải do chính khách hàng tiến hành, khách hàng có trách nhiệm thông báo cho Địa ốc Khánh Hòa ngay lập tức.
  • Cả ngân hàng và khách hàng đều đóng vai trò quan trọng trong việc chống gian lận. Khách hàng có trách nhiệm không tiết lộ thông tin tài khoản của mình một cách cố tình hay vô ý cho người khác.